𝗦𝗲𝗿𝘂𝗺 𝗬𝗢𝗨𝗧𝗛 trẻ hóa làn da

serumYouth2 w BioLAK

Một trải nghiệm da thực sự được dưỡng-đủ-ẩm qua mỗi đêm với serum 𝗬𝗢𝗨𝗧𝗛 giúp trẻ hóa làn da.

Với mỗi giọt serum được áp lên da bởi đôi tay đã được xoa làm nóng, da được “ngậm” hoàn toàn dưỡng chất như #ceramide giúp dưỡng ẩm – giữ ẩm – tăng cường bảo vệ da, cùng với #Cytokinins và #Zeatin là những chiết xuất từ thực vật hữu hiệu trong việc giúp da phục hồi, mờ nhăn, mướt mịn. Ngoài ra với lượng vitamin C gấp 8 lần của chùm ngây so với cam, giúp tăng sinh collagen, thì lượng Oleic acid cao giúp nuôi dưỡng và mang lại sức sống cho làn da mới hoặc đã gặp các vấn đề lão hóa da. Tất cả nguồn dưỡng chất trên đều được chắt lọc từ nguồn thực vật bản địa: tía tô, chùm ngây, tinh dầu nguyên chất.

Bio LAK mong muốn mang tới một lọ dưỡng chất cho da từ dược liệu bản địa, và đạt được các trải nghiệm của một sản phẩm serum mỹ phẩm cần thiết: thẩm thấu – hiệu quả, mà không có hóa chất, để bất kể ai, dù da nhạy cảm nhất, hay phụ nữ mang thai cũng đều có thể sử dụng được một cách hoàn toàn yên tâm.

Chỉ với 1-2 giọt serum được áp trực tiếp lên da và được tán và hỗ trợ thẩm thấu bằng các tác động lực phù hợp bởi các đầu ngón tay, chất serum thoáng, nhanh thấm, có thể trải nghiệm da mướt hơn ngay sau khi sử dụng và thức dậy với một làn da tràn đầy sức sống, mượt mà và ngậm nước.

Sản phẩm không chỉ dùng để dưỡng da phục hồi mướt mịn, còn có thể sử dụng dưỡng ẩm trước các bước make up, giúp lớp make up tiệp lên da lâu trôi và nhìn tự nhiên nhất.

Mời bạn tham khảo thêm sản phẩm tại https://biolak.vn/shop/serum-youth/ hoặc nhắn tin với chúng mình m.me/biolakvn để được tư vấn tốt nhất nhé

Viết bình luận

Chỉ quản trị viên mới nhìn thấy email của bạn. * là bắt buộc phải điền.